Chuyển đến nội dung chính

Gia đình Bùi Tiến Dũng lên kế hoạch ăn mừng như thế nào?????

Trước giờ trận bán kết Giải U23 châu Á 2018 với U23 Qatar diễn ra, bố mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng hồi hộp, đón chờ niềm vui chiến thắng.

15h chiều nay (23/1), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết giải U23 châu Á 2018 với U23 Qatar. Trước trận đấu, nhiều người dân tại Hà Tĩnh đã đồng loạt nghỉ, cùng gửi lời động viên cổ vũ đến các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

12h trưa ngày 23/1, trong ngôi nhà của trung vệ Bùi Tiến Dũng ở tổ dân phố 2, thị trấn Đức Thọ (Hà Tĩnh) có rất nhiều người đến để chuẩn bị cùng gia đình cầu thủ này cổ cho trận đấu bán kết sắp diễn ra.

Trước "giờ G", ông Bùi Như Quang (bố Tiến Dũng) rất hồi hộp và không ngừng mong đợi những điều tốt đẹp đến con trai với các cầu thủ.


Ông Bùi Như Quang (bố Tiến Dũng) gửi lời động viên con trai cùng các thành viên trong đội tuyển trước trận đấu. Ảnh Hoài Nam


“Tôi mong con mình và đồng đội vững tin thi đấu, thắng Qatar trong trận đấu sắp tới. Trong trận đấu này, tôi mong con sẽ ra sân sớm để chiến đấu cùng đồng đội và sẽ ghi được bàn thắng sớm. Mong các cầu thủ U23 Việt nam vững tin, bình tĩnh và mạnh mẽ để chiến thắng vì màu cờ, sắc áo của tổ quốc, cố gắng lập thêm kỳ tích cho đội nhà”, ông Quang vui vẻ nói.

Chia sẻ về trận đấu sắp tới, ông Quang cho biết, ông mong muốn đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Qatar.

Cũng từ sáng sớm, bà Dương Thị Hường (mẹ của trung vệ Tiến Dũng) đã đi chợ Hôm mua sắm thực phẩm để tiếp đón người dân trong xóm. Đang nấu nước chè xanh, bà Hương cho biết, bà đã chuẩn bị 3 nồi lẩu, 5 con gà để mời hàng xóm đến chung vui.

Ông Nguyễn Xuân Hòa mong đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng. Ảnh Hoài Nam


“Người dân trong bắt đầu đến rất đông, lần này cũng như trước, tôi rất hồi hộp chờ đợi con ghi bàn. Trước trận đầu, mẹ gửi lời động viên đến con cùng đồng đội cố gắng vững tin để mang vinh quang về cho nước nhà”, bà Hường bày tỏ.

Dù đã có tuổi, nhưng ông Nguyễn Xuân Hòa (75 tuổi, trú tại tổ dân phố 2 thị trấn Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) cũng rất yêu thích bóng đá. Từ sáng sớm, người đàn ông này đã cố gắng làm xong hết công việc để chuẩn bị tinh thần cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

“Gửi lời động viên đến các cầu thủ, phải cố gắng chiến đấu đến giây phút cuối cùng để làm nên lịch sử, vì màu cờ của tổ quốc”, ông Hòa nói.

Chị Nguyễn Thị Hiền – tiểu thương chợ Hôm đã đống ốt để về cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh Hoài Nam


Không khí háo hức đón chờ trận đấu sắp tới không chỉ diễn ra tại ngôi nhà của trung vệ Tiến Dũng mà còn lan tỏa đến khắp phố.

Các tiểu thương tại chợ Hôm đến trưa nay đã bắt đầu đóng ốt nghỉ để về xem trận đấu bán kết giải U23 châu Á.

Chị Nguyễn Thị Hiền – tiểu thương chợ Hôm cho biết, chị rất yêu bóng đá, nên từ trưa nay đã đóng ốt để về nhà xem bóng đá cùng gia đình.

“Không những riêng tôi mà trong chợ còn có rất nhiều người đã đóng ốt nghỉ để xem bóng đá. Trước trận đấu sắp tới, tôi mong muốn đội tuyển Việt Nam lấy lại phong độ, bình tĩnh để mang chiến thắng về với quê hương”, chị Hồng chia sẻ.

>>> Cập nhật tin mới nhất: U23 Việt Nam: Video trực tiếp chung kết, lịch thi đấu bóng đá U23 Châu Á

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vàng SJC 'nhảy' qua mốc 37 triệu đồng/lượng Giá vàng trong nước đã được điều chỉnh tăng mạnh

Giá vàng SJC 'nhảy' qua mốc 37 triệu đồng/lượng Giá vàng trong nước đã được điều chỉnh tăng mạnh, tuy nhiên nhu cầu mua bán lại có phần trầm lắng. Đồng Euro đạt đỉnh của 2,5 năm qua sau cuộc họp chính sách tiền tệ Tại TP. Hà Nội, giá vàng SJC mua vào (lúc 10h sáng 8/9) là 37,04 triệu đồng/lượng, bán ra 37,28 triệu đồng/lượng, tăng 23.000 đồng/lượng ở 2 chiều so với hôm qua. Theo Công ty cổ phần tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, đánh giá phiên giao dịch ngày 7/9, có phần trầm lắng hơn so với phiên trước đó khi phần lớn khách hàng tham gia giao dịch chủ yếu là những giao dịch nhỏ lẻ Tại thị trường ngoại tệ, giá USD do Vietcombank niêm yết là 22.690 đồng/USD (mua vào), bán ra 22.760 đồng/USD, so với hôm qua, tỷ giá USD/VND đang đi ngang. Giá EUR mua vào bằng chuyển khoản là 27.244 đồng/EUR, bán ra 27.501 đồng/EUR. Giá JPY mua vào bằng chuyển khoản 208 đồng/JPY, bán ra 210 đồng/JPY. Trên Kitco.com, lúc 11h sáng theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới mua vào là 1.348,3 USD/oz, tăng 14

Xác định 403 F1, F2 từ ổ dịch liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục hưng

Trưa 27/5, HCDC thông báo đã khoanh vùng được 67 F1 và 336 F2 của 25 ca nghi nhiễm liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục hưng tại quận Gò Vấp. >>Xem thêm:  https://vietnambiz.vn/chu-de/dich-covid-19-270.htm Giám đốc Sở Y tế TP HCM Nguyễn Tấn Bỉnh cho biết bước đầu đã truy vết được 67 trường hợp F1 trải rộng 16 quận, huyện; xét nghiệm có 23 mẫu âm tính và 44 mẫu đang chờ kết quả. Ngoài ra có 336 trường hợp F2, 326 mẫu đã có kết quả âm tính, còn lại đang chờ kết quả. Bước đầu ghi nhận các quận, huyện có người liên quan ổ dịch, gồm TP Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Nhà Bè, Bình Tân, Bình Chánh, các quận 1, 3, 4, 5, 10, 12. 403 F1 và F2 liên quan ổ dịch Hội thánh Truyền giáo Phục hưng đã được truy vết (Ảnh:  HCDC ). Ổ dịch liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục hưng được phát hiện tối 26/5 từ 3 ca chỉ điểm có triệu chứng đến khám tại Bệnh viện Gia Định, xét nghiệm sàng lọc ghi nhận dương tính SARS-CoV-2. Ngay trong đêm, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật T

Giá xăng dầu hôm nay 17/2: Neo ở đỉnh gần 13 tháng

Giá dầu thô  ngọt nhẹ WTI của Mỹ giảm 0,32% xuống 59,95 USD/thùng vào lúc 6h50 (giờ Việt Nam) ngày 17/2. Trong khi đó, giá dầu thô Brent giao tháng 4 tăng 0,16% lên 63,54 USD/thùng. Xem bảng giá xăng:  https://vietnammoi.vn/chu-de/gia-xang-dau-hom-nay-242.htm Bảng giá xăng dầu thế giới cập nhật lúc 6h50 ngày 17/2/2021 Tên loại Kỳ hạn Sàn giao dịch Giá %thay đổi Đơn vị tính Dầu thô Giao tháng 6/2021 Tokyo 40.110 0,01 JPY/thùng Giá dầu Brent Giao tháng 4/2021 ICE 63,54 0,16 USD/thùng Dầu Thô WTI Giao tháng 3/2021 Nymex 59,95 (0,32) USD/thùng Nguồn:   Tố Tố tổng hợp. Giá dầu thô neo ở đỉnh gần 13 tháng trong phiên giao dịch ngày thứ Ba (16/2) vì thời tiết băng giá tại miền Nam nước Mỹ khiến các giếng khoan và nhà máy lọc dầu tại Texas bị đóng cửa. Giá đã tăng mạnh trong nhiều tháng nhờ các nhà sản xuất dầu lớn hạn chế nguồn cung và việc triển khai vắc-xin chống COVID-19. Jim Ritterbusch, chủ tịch của Ritterbusch và Associates ở Galena, Illinois, cho biết nhiệt độ xuống thấp đã gia tăng hỗ