Chuyển đến nội dung chính

Xây cầu, khiến cho đường… khiến giá đất tăng mạnh

Giá nhà đất tại quận 2 (TP.HCM) tiếp tục đợt nâng cao mới. Với quy hoạch cơ sở vật chất đồng bộ, quỹ đất khan hi hữu đã khiến cho phổ thông khu đất vàng tại thị xã 2 thêm "nóng". Theo những chuyên gia, giá nhà đất huyện 2 đang bước vào 1 chu kỳ vững mạnh và thiết lập mặt bằng giá mới lần thứ 2 sau 10 năm.

>>> nguồn: https://vietnambiz.vn/nha-dat-quan-2-tiep-tuc-thiet-lap-mat-bang-gia-moi-37111.html

Xây cầu, khiến cho đường… khiến giá đất tăng mạnh

cách đây không lâu, việc xây cầu qua đảo kim cương nối khu Thạnh Mỹ Lợi có đại lộ Mai Chí Thọ đang làm giá đất vòng vo khu vực này có nơi vượt lên trên 100 triệu/m2. Các tuyến đường lân cận cũng nâng cao "chóng mặt".

Theo Quan sát, trước đây khu vực gần đảo kim cương và Thạnh Mỹ Lợi đã điều chỉnh tăng giá đất một lần, lên mức 35-50 triệu/mhai khi trọng tâm hành chính quận 2 dời về khu vực này. Ngoài ra thời khắc chậm tiến độ (năm 2007-2013) thương lượng ở đây vẫn chậm.

bây giờ, lúc những trục liên lạc hình thành rõ nét hơn, cơ sở một thể ích nơi đây đồng bộ hơn đã kéo người dân về sinh sống tấp nập như một đại thị thành mới. Cũng từ đây giá đất được điều chỉnh tăng liên tục. Đặc trưng là sự gia tăng trị giá của nhà ở liên kế và biệt thự tại khu vực được những con sông bao bọc này.

"nói kể từ cây cầu bắc từ khu Thạnh Mỹ Lợi tới đại lộ Mai Chí Thọ được khởi công, giá đất các Dự án xung quanh khu vực này nâng cao mạnh. Phổ biến khu mặt tiền giá giao dịch trên 100 triệu/mhai" – 1 người môi giới đất tại khu vựcquận hai nói.

Điều này rất dễ hiểu, ví như trước đây việc liên lạc về khu vực đảo kim cương ít các con phố vào yêu cầu băng qua con đường độc đạo sở hữu lưu lượng giao thông to. Thì nay việc làm cho cầu đã xoá bỏ trở ngại này. Giám đốc Sở giao thông vận chuyển TP.HCM cho biết, ngày nay bên thi công đã đưa máy móc vào tiến hành làm cho cầu bắc từ Mai Chí Thọ qua Đảo xoàn. Theo hiệp đồng thì Dự án sẽ hoàn thành sau 11 tháng. Cầu này được ngoài mặt đủ những tải trọng nhưng sẽ ko cho xe chuyên chở và xe container lưu thông.

tuyến đường ven sông Thạnh Mỹ Lợi


Lãnh đạo sở liên lạc vận tải khẳng định: "hiện giờ dụng cụ lưu thông qua đường Đồng Văn Cống, qua nút giao Mỹ Thủy và đường vành đai 2 đang trong tình trạng quá vận tải. Lúc hoàn thành và đưa vào tiêu dùng, cầu qua đảo xoàn sẽ hình thành một hướng lưu thông mới cho các dòng xe qua hướng Mai Chí Thọ, kết nối sở hữu con đường vành đai hai, qua cầu Phú Mỹ, góp phần giảm ùn tắc trên đường Đồng Văn Cống và khu vực nói quanh cảng Cát Lái".
Giá đất tăng từng ngày

Khu vực huyện hai đang tấp nập hơn bao giờ hết với lượng các bạn săn quỹ đất đổ về. Người nào cũng muốn có cho mình những quỹ đất chung cuộc ở vùng trung tâm thị xã hai, đặc trưng quỹ đất làm nhà thị trấn và vi la nằm ven sông.

Theo chân các nhân viên môi giới bất động sản tại đây chúng tôi càng thấy rõ sự biến động giá đất khu vực huyện hai so mang sáu tháng trước. Thấy rõ nhất là sự gia nâng cao giá trong tầng lớp nhà liên kế và nền đất vi la tại khu vực tiếp giáp với đảo xoàn. Cụ thể, đất ở trục đường Tạ Hiện có giá 95 triệu/mhai, trục đường Nguyễn Văn Kỉnh 70 triệu/mhai, tuyến phố Đồng Văn Cống 58 triệu/mhai, trục đường Lê Hiến Mai 83 triệu/mhai, đường Trương Văn Bang giá 113 triệu/mhai… Riêng khu vực tuyến đường Bát Nàn và tuyến đường Lê Hữu Kiều mang biên độ tăng từ 25 – 40%.

Nhìn chung có thể kể giá đất hiện nay ở quận hai đã tiến về mức cao. Khu vực An Phú, An Khánh mức giá đất rơi vào khoảng 70-80 triệu/mhai. Riêng mặt tuyến phố Lương Định Của và Song Hành giá đất lên đến 150-180 triệu/m2. Về tầng lớp nhà phố và biệt thự ở huyện hai đang giao động ở mức 36-170 triệu/ mhai.

Theo dò la vừa mới đây của tổ chức gachvang.com công bố, giá trị bất động sản tại 1 số tuyến phố thị trấn Thạnh Mỹ Lợi và xã Bình Trưng Tây quanh khu vực Đảo xoàn (quận 2) sở hữu xu hướng tăng cao trong suốt 8 tháng qua.

đặc thù, mức tăng cao đột biến và tạo nên một mặt bằng giá mới cục bộ ở 2 phường này. Cụ thể, giá trị làng nhàng bất động sản trong tháng 8 của khu vực này tăng 27% – 35% so với đầu năm.

tuy nhiên, mang thể thấy giá đất mặt tiền 1 số các con phố khu trung tâm hành chính thị xã hai và gần đảo xoàn đang tăng mạnh bắt đầu từ đầu năm đến giờ, nhất là kể từ cầu nối đảo kim cương được khởi công. Ngày nay chi phí đất tại khu vực này đã lên trên 30% – 40% so có cuối năm 2016.

Theo Phân tích của các chuyên gia mang bệ phóng cơ sở vật chất phải chăng nên giá bất động sản tại khu vực này ngày càng tang nhanh, đặc trưng là tầng lớp nhà phố liên kế và biệt thự bởi quỹ đất dành cho cái hình này đang ngày càng khan hãn hữu.
Nguồn cung khan hiếm tại khu vực lõi trọng tâm huyện hai

với biên độ nâng cao giá và sự khan hiếm nguồn cung tại khu vực lõi trọng tâm quận 2 (khu vực quanh co đảo Kim Cương) phổ thông người sở hữu tiền vẫn khó sắm được các vị trí tốt để vun đắp nhà liên kế, biệt thự xứng tầm. Đón đầu nhu cầu này một số đơn vị bất động sản mang tiềm lực về tài chính và quỹ đất đã chinh phục đất vàng tại đây và đưa nguồn cung ra thị phần.

Mới nhất là Công trình Saigon Mystery Villas nằm ở quỹ đất lõi trung tâm huyện 2 tại phố Bình Trưng Tây. Với quy mô 14,59 ha, Saigon Mystery Villas gồm 279 căn nhà phố liên kế và 72 căn biệt thự. Đây là Công trình sở hữu vị trí có thể nói là hiếm hoi còn sót lại tại huyện 2 lúc mang hai mặt giáp sông (sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố), ngay trọng tâm hành chính thị xã 2 và liền kề Khu tỉnh thành mới Thủ Thiêm.



công ty tăng trưởng Dự án – tổ chức Hung Thinh Corp cho biết, có những quỹ đất vàng như thế này thì các Công trình phải thật sự xứng tầm. Chính thành ra, tại Saigon Mystery Villas công ty sẽ vun đắp một khu biệt thự compound sang trọng mang các luôn tiện ích tiên tiến như cụm công viên và công viên nội khu, con đường dạo ven sông, cụm sân tennis, hồ bơi, gym, spa… để khách hàng sở hữu thể hưởng thụ cảm giác thanh thoát, bình lặng nhưng vẫn đảm bảo nguyên tố đẳng cấp ngay trong chính tổ ấm của mình lẫn không gian sống nội khu.

sở hữu vị trí "có một ko hai" khi trước mặt là sông Sài Gòn lộng gió, một bên là khu đảo xoàn và một bên là khu trọng tâm hành chính mới của huyện hai đang lớn mạnh thì Saigon Mystery Villas thực sự là nơi mang lại cho người dùng các giây lát tuyệt vời cho cuộc sống thượng lưu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vàng SJC 'nhảy' qua mốc 37 triệu đồng/lượng Giá vàng trong nước đã được điều chỉnh tăng mạnh

Giá vàng SJC 'nhảy' qua mốc 37 triệu đồng/lượng Giá vàng trong nước đã được điều chỉnh tăng mạnh, tuy nhiên nhu cầu mua bán lại có phần trầm lắng. Đồng Euro đạt đỉnh của 2,5 năm qua sau cuộc họp chính sách tiền tệ Tại TP. Hà Nội, giá vàng SJC mua vào (lúc 10h sáng 8/9) là 37,04 triệu đồng/lượng, bán ra 37,28 triệu đồng/lượng, tăng 23.000 đồng/lượng ở 2 chiều so với hôm qua. Theo Công ty cổ phần tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, đánh giá phiên giao dịch ngày 7/9, có phần trầm lắng hơn so với phiên trước đó khi phần lớn khách hàng tham gia giao dịch chủ yếu là những giao dịch nhỏ lẻ Tại thị trường ngoại tệ, giá USD do Vietcombank niêm yết là 22.690 đồng/USD (mua vào), bán ra 22.760 đồng/USD, so với hôm qua, tỷ giá USD/VND đang đi ngang. Giá EUR mua vào bằng chuyển khoản là 27.244 đồng/EUR, bán ra 27.501 đồng/EUR. Giá JPY mua vào bằng chuyển khoản 208 đồng/JPY, bán ra 210 đồng/JPY. Trên Kitco.com, lúc 11h sáng theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới mua vào là 1.348,3 USD/oz, tăng 14

Xác định 403 F1, F2 từ ổ dịch liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục hưng

Trưa 27/5, HCDC thông báo đã khoanh vùng được 67 F1 và 336 F2 của 25 ca nghi nhiễm liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục hưng tại quận Gò Vấp. >>Xem thêm:  https://vietnambiz.vn/chu-de/dich-covid-19-270.htm Giám đốc Sở Y tế TP HCM Nguyễn Tấn Bỉnh cho biết bước đầu đã truy vết được 67 trường hợp F1 trải rộng 16 quận, huyện; xét nghiệm có 23 mẫu âm tính và 44 mẫu đang chờ kết quả. Ngoài ra có 336 trường hợp F2, 326 mẫu đã có kết quả âm tính, còn lại đang chờ kết quả. Bước đầu ghi nhận các quận, huyện có người liên quan ổ dịch, gồm TP Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Nhà Bè, Bình Tân, Bình Chánh, các quận 1, 3, 4, 5, 10, 12. 403 F1 và F2 liên quan ổ dịch Hội thánh Truyền giáo Phục hưng đã được truy vết (Ảnh:  HCDC ). Ổ dịch liên quan Hội thánh Truyền giáo Phục hưng được phát hiện tối 26/5 từ 3 ca chỉ điểm có triệu chứng đến khám tại Bệnh viện Gia Định, xét nghiệm sàng lọc ghi nhận dương tính SARS-CoV-2. Ngay trong đêm, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật T

Giá xăng dầu hôm nay 17/2: Neo ở đỉnh gần 13 tháng

Giá dầu thô  ngọt nhẹ WTI của Mỹ giảm 0,32% xuống 59,95 USD/thùng vào lúc 6h50 (giờ Việt Nam) ngày 17/2. Trong khi đó, giá dầu thô Brent giao tháng 4 tăng 0,16% lên 63,54 USD/thùng. Xem bảng giá xăng:  https://vietnammoi.vn/chu-de/gia-xang-dau-hom-nay-242.htm Bảng giá xăng dầu thế giới cập nhật lúc 6h50 ngày 17/2/2021 Tên loại Kỳ hạn Sàn giao dịch Giá %thay đổi Đơn vị tính Dầu thô Giao tháng 6/2021 Tokyo 40.110 0,01 JPY/thùng Giá dầu Brent Giao tháng 4/2021 ICE 63,54 0,16 USD/thùng Dầu Thô WTI Giao tháng 3/2021 Nymex 59,95 (0,32) USD/thùng Nguồn:   Tố Tố tổng hợp. Giá dầu thô neo ở đỉnh gần 13 tháng trong phiên giao dịch ngày thứ Ba (16/2) vì thời tiết băng giá tại miền Nam nước Mỹ khiến các giếng khoan và nhà máy lọc dầu tại Texas bị đóng cửa. Giá đã tăng mạnh trong nhiều tháng nhờ các nhà sản xuất dầu lớn hạn chế nguồn cung và việc triển khai vắc-xin chống COVID-19. Jim Ritterbusch, chủ tịch của Ritterbusch và Associates ở Galena, Illinois, cho biết nhiệt độ xuống thấp đã gia tăng hỗ